Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Làm trắng da bằng trứng gà da trắng lại mịn màng

Trứng gà là một thực phẩm bổ dưỡng được nhiều chị em yêu thích, bên cạnh đó còn được dùng để làm đẹp. Đặc biệt mùa đông hanh khô này bạn cần bỏ túi cách làm đẹp với trứng gà ngay thôi

Mặt nạ trứng gà mật ong
Mật ong sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm lên gấp đôi, và khắc phục các vấn đề tổn thương da, sạm da hiệu quả.

Bạn trộn 1/2 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa cafe mật ong thật đều, nhúng mặt nạ giấy vào bát rồi cho vào tủ lạnh để khoảng 15 phút.
Rửa sạch mặt lau khô, lấy mặt nạ trứng gà ra và đắp lên mặt, thư giãn. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát, lau khô, thoa nước hoa hồng, serum dưỡng da. Thực hiện 3 lần/tuần
>>> Xem thêm 1000 cách làm trắng da tự nhiên ở đây http://lamtrangda.vn/

Mặt nạ trứng gà và yến mạch
Yến mạch giúp bạn tẩy tế bào chết, làm sáng da, phù hợp với tất cả các loại da. Kết hợp yến mạch và trứng gà bạn có công thức làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản mà hiệu quả.
Bạn trộn 2 thìa bột yến mạch với 1/2 lòng đỏ trứng gà để có hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt, tẩy da chết với muối tẩy da chết.

Sau đó dùng thìa gỗ phết từng lớp mặt nạ trứng gà yến mạch lên mặt, và thư giãn. Khoảng 20 phút thì thấm nước mát nhẹ nhàng rửa sạch mặt.
Thực hiện công thức mặt nạ trứng gà này 3 lần/tuần. Chú ý là sau khi đắp mặt nạ thì bạn vẫn dùng các bước chăm sóc da với toner, lotion, serum và cream nhé.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Dù là mùa nào thì bạn cũng cần làm sạch làn da, giảm mụn đầu đen và mặt nạ lòng trắng trứng gà thêm vài giọt chanh sẽ giúp bạn.
>>> Đọc thêm cách làm trắng da mặt lên 2 tone trong 1 tháng ở đây

Cách làm rất đơn giản, bạn đánh bông đều lòng trắng trứng gà và chanh. Rửa sạch mặt, lau khô mặt với bông. Dùng cọ sạch quét từng lớp mặt nạ trứng gà chanh lên mặt và thư giãn.
Khoảng 20 phút khi mặt nạ khô lại thì lột bỏ, rửa lại mặt với nước mát, lau lại mặt với nước hoa hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét