Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chăm sóc trẻ hóa làn da để trẻ lâu hơn


Ngay từ lúc này nếu bạn muốn mình giữ gìn tuổi xuân lâu hơn, hãy làm những điều ngay dưới đây nhé.

Tẩy da chết

Tẩy da chết đều đặn giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn, da chết nhanh chóng, giúp lớp da mới khỏe mạnh nhanh chóng tái sinh. Và khi da khỏe mạnh, sạch sẽ thì dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. 
Hơn nữa lớp tế bào chết trên da lâu năm sẽ khiến da sỉn màu, xấu xí, già nua, và dễ hình thành nếp nhăn. Tẩy da chết sẽ giúp bạn xóa nếp nhăn vùng mắt, trị nhăn da mặt và làm sáng da.

 
Để tẩy da chết với da khô bạn nên tẩy 1 lần/tuần. Với da dầu bạn có thể tẩy 2 lần/tuần. Hỗn hợp tẩy da chết bạn có thể dùng muối tẩy da chết, hoặc sử dụng hỗn hợp chanh + đường, bã cafe + dầu oliu + đường đỏ, bã cafe + sữa tươi, yến mạch + sữa tươi. Hoặc có thể mua sẵn các loại kem tẩy da chết bán sẵn

Làm sạch da
Để làm sạch da mặt bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt chiết xuất các thành phần thiên nhiên và phù hợp với làn da của bạn, có độ PH khoàng 5-6 để không làm mất lớp dầu tự nhiên, độ PH cân bằng của làn da. Tuyệt đối không dùng xà phòng rửa mặt, vì xà phòng sẽ tẩy sạch da, làm mất độ ẩm của da, mất đàn hồi, từ đó khiến da nhạy cảm dễ bị nhăn nheo.
Sau khi rửa sạch mặt, bạn nên thoa nước hoa hồng để se khít chân lông, da khỏe mạnh. Sau đó thoa kem dưỡng da vùng mắt để chống nhăn mắt, và kem dưỡng da mặt, chú ý chỉ cần một lớp mỏng thôi.
trẻ lâu

 
Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên 
Các loại mặt nạ tự nhiên sẽ giúp bạn dưỡng da phương pháp chống lão hóa làm sáng làn da hiệu quả. Tùy từng loại da mà có những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp khác nhau.
Sau khi đắp mặt nạ tự nhiên bạn cũng nên dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da để da được dưỡng hiệu quả hơn.

Chế độ dinh dưỡng
Ngoài việc ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ uống kích thích, có gas, đồ ăn dầu mỡ. Thì có một nguyên liệu tự nhiên bạn cần quan tâm đó là gạo lức. Gạo lức có nhiều chất xơ, các vitamin B1, B2, B3, B6, các nguyên tố vi lượng Ca, Fe, Mg, Sn, K, Na,... giúp tăng cường sức khỏe, mà không gây béo. 
Trong gạo lức còn có chất dầu đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe, trẻ hóa làn da rất tốt nữa.
Nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/01/cham-soc-da-ngay-hom-nay-e-tre-lau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét