Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nguy hiểm tự tắm trắng tại nhà

Làn da trắng hồng tươi sáng giúp chị em tự tin diện những bộ trang phục lộng lẫy, tươi trẻ vì vậy tắm trắng để có làn da trắng là mong mỏi của nhiều chị em. Tắm trắng tại nhà là phương pháp thông dụng nhất. Tắm trắng tại nhà thực sự có phải là tắm trắng hiệu quả nhất không?

Những phương pháp tắm trắng tại nhà thường được sử dụng đó là tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên như thảo dược, đậu đỏ, yến mạch, cám gạo, bã cà phê.. và tắm trắng bằng kem tắm trắng, kem lột tẩy da.

Nhũng nguy hiểm của tự tắm trắng tại nhà là gì?
- Đối với tắm trắng tự nhiên thì bạn cần phải tìm được nguồn nguyên liệu sạch sẽ, an toàn và đúng phương pháp. Nếu bạn mua phải nguyên liệu kém chất lượng, bị mốc, hỏng thậm chí là đồ giả thì hậu quả gây tới có thể làm da bạn ngứa, mẩn đỏ, dị ứng. Nếu nguyên liệu là tốt thì bạn cũng phải mất thời gian rất là lâu để có thể nhìn thấy hiệu quả.
Tắm trắng tại nhà lợi bất cập hại
- Đối với kem tắm trắng: bạn có chắc rằng đó không phải loại kem lột tẩy? Loại kem này sẽ bóc đi một lớp da của bạn, trắng sáng nhanh chóng. Nhưng hậu quả mà nó mang tới là gì? Khả năng da bị dị ứng, bong tróc, mẩn đỏ rất cao bạn còn có thể gặp những nguy cơ như nám, tàn nhang xuất hiện, và nguy hiểm hơn là ung thư da.

Phương pháp tắm trắng nào là hiệu quả cho bạn?
 tắm trắng Takano Nhật Bản
Đó là phương pháp tắm trắng tự nhiên kết hợp công nghệ cao. Tại Saigon Smile Spa phương pháp tắm trắng kiểu Nhật Bản Takano, Tắm trắng Vitamin C tổng hợp, tắm trắng thảo dược, tắm trắng nano white 2+ ... sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, an toàn hiệu quả. Tham khảo các dịch vụ tắm trắng http://tamtrangantoan.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét